Chính sách bảo hành

AZMarine rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp các sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành. Thời gian bảo hành là thời gian AZMarine chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do AZMarine cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành.

Quy định chung

Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do AZMarine phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của AZMarine, không tách rời – chắp vá và có đầy đủ thông tin của sản phẩm (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)

Tem bảo hành hợp lệ : Là tem do AZMarine dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của AZMarine trên sản phẩm.

– Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do AZMarine cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của AZMarine kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì AZMarine sẽ đổi sản phẩm mới.

Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng hoặc sai thông tin với sản phẩm mang đi bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.

Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

Địa điểm bảo hành

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ AZMarine

Địa chỉ: The Verosa Park, 39 Đường số 10, Khu phố 2, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938697839

Email: sales@azmarine.vn

Website: http://www.AZMarine.vn

Thời gian hỗ trợ: 8h00 – 17h30 trừ chiều thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ Tết

Giỏ hàng của bạn Chưa có sản phẩm 0
+84938 697 839